Đếm ngược tới ngày MV “Hoa Hải Đường” chính thức ra mắt, fan của nam ca sĩ và công ty quản lý đã quyết tâm chi mạnh để ủng hộ JACK.
Cụ thể, về phía FC, 17 bảng Led điện tử có hình ảnh của Jack và MV Hoa Hải Đường đã được phát trên đường Đồng Khởi (Bến Tre) – quê nhà của nam ca sĩ. Được biết, hoạt động quảng bá này tại tỉnh Bến Tre sẽ kéo dài trong suốt 7 ngày.
Song song đó, một hoạt động khác với tên gọi “Jack’s Bus Line Visual – Chào Đón MV Mới” đã được triển khai từ 15/9. Có tổng cộng 2 xe buýt thuộc tuyến số 98 và tuyến số 39 ở Hà Nội và 2 xe buýt thuộc tuyến số 1 và tuyến số 31 ở TP.HCM sẽ được phủ hình ảnh quảng bá liên quan đến Jack cùng MV Hoa Hải Đường suốt 1 tháng.
Ngoài ra, tại TP.HCM, fan của Jack còn phát hiện các hình hiệu, teaser quảng báo của MV Hoa Hải Đường đã được phía công ty quản lý Nomad Management Vietnam chi tiền chạy trên các biển quảng cáo chạy dọc con đường lớn trong trung tâm thành phố. Trên kênh truyền hình HTV2 – Vie Channel, clip teaser “Hoa Hải Đường” được ưu ái chiếu liên tục và xen kẽ trong các khung giờ đẹp để quảng bá. Những hoạt động quảng bá ấn tượng trên cho thấy sự đầu tư khủng của công ty quản lý cho “gà cưng”.
Teaser của JACK phát sóng trên HTV2