Tiếp nối sự thành công của chuỗi liveshow In The Moonlight – bữa tiệc âm nhạc dưới ánh trăng được tổ chức tại Sài Gòn, ekip TheBROS Entertainment tiếp tục chiêu đãi khán giả miền Bắc bằng series ấn tượng mang tên Soul of the Forest.
Cũng giống như In The Moonlight, Soul of the Forest là mô hình nhạc sống ngoài trời, mang đến trải nghiệm thưởng thức âm nhạc đỉnh cao. Điểm đặc biệt nhất cũng là điều gây thương nhớ nhất mà Soul of the Forest đem đến cho khán giả, chắc chắn phải kể đến không gian nghe nhạc giữa rừng thông thơ mộng thuộc quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải. Đi về phía Bắc Hà Nội, với khoảng 45 phút di chuyển từ trung tâm thủ đô, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những mảng màu xanh mát của Flamingo Đại Lải hiện lên trước mắt. Nơi đây còn sở hữu Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo với hàng trăm tác phẩm nghệ thuật được trưng bày ngoài trời và trong các container độc đáo. Không chỉ là một quần thể nghỉ dưỡng đơn thuần, Flamingo Đại Lải liên tục có sự nâng cấp để mang đến cho du khách trải nghiệm cả về giải trí lẫn nghệ thuật. Đó là lý do, “thiên đường xanh” này chính là nơi hoàn hảo nhất để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả của Soul of the Forest.
Giữa không gian tuyệt vời của Flamingo Đại Lải, sân khấu Soul of the Forest được bày trí đơn giản, tinh tế, sang trọng. Chỗ ngồi của khán giả quây quần quanh nghệ sĩ, giúp xóa nhòa khoảng cách giữa “người hát – người nghe”. Thay vào đó, khán giả sẽ cảm nhận được sự kết nối, sự gần gũi và thỏa sức đắm chìm cùng những giai điệu sâu lắng.
Đối với các khán giả Sài Gòn hay Đà Lạt, trải nghiệm vừa nghe nhạc sống vừa hòa mình với thiên nhiên chẳng mấy xa lạ, nhưng đối với các khán giả thủ đô Hà Nội và miền Bắc, thì đây lại là điều “hiếm có khó tìm”. Có lẽ đó là lý do, ngay khi Soul of the Forest xuất hiện đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng.
“Mở bát” cho Soul of the Forest là show diễn của cặp đôi sở hữu giọng nội lực Hà Trần – Uyên Linh. Giữa rừng thông sáng đèn, giữa những bay bổng của không gian, của nghệ thuật, 2 khách mời cùng ban nhạc và khán giả đã hòa chung nhịp cảm xúc đong đầy. Thậm chí, trong quá trình biểu diễn, cơn mưa bất chợt ghé đến nhưng chẳng thể làm vơi đi sự nhiệt thành của bầu không khí. Ai nấy đều vẹn tròn cảm xúc trong không gian âm nhạc độc bản! Định kỳ 2 số/ tháng, 2 tuần/ show, Soul of the Forest liên tục mang đến 5 show nhạc đa sắc, đa màu với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn như: Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà, Trung Quân Idol, GiGi Hương Giang, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Nhi. Mỗi đêm diễn là một đêm cảm xúc chạm đến trái tim tất cả người những người tham gia.
Để làm nên những dấu ấn đó, bên cạnh không gian nghe nhạc tình tứ cùng sự góp giọng của dàn nghệ sĩ thực lực, phải kể đến hệ thống âm thanh, ánh sáng được BTC mạnh tay đầu tư. Soul of the Forest sử dụng hệ thống âm thanh đẳng cấp quốc tế L’Acoustic – thương hiệu loa gắn liền với hơn 60% các lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới và cả những tour diễn quốc tế đẳng cấp của những sao hạng A như: Adele, Billie Eilish, Red Hot Chili Peppers, The Foo Fighters… nhằm đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất, xứng đáng nhất cho trải nghiệm nghe nhạc của khán giả.
Sự đầu tư này không chỉ khiến người nghe thỏa mãn mà còn khiến các nghệ sĩ được thăng hoa hơn trong quá trình biểu diễn. Chính ca sĩ Hà Trần và Bằng Kiều đã dành những lời khen có cánh cho hệ thống âm thanh của Soul of the Forest. Trong khi đó “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu khẳng định: Soul of the Forest đã đạt chuẩn quốc tế về cả âm thanh lẫn ánh sáng.
Đi qua 5 số âm nhạc, Soul of the Forest liên tục tạo được tiếng vang lớn, trở thành “thương hiệu” gây thương nhớ với khán giả. Các ca khúc được dàn khách mời thể hiện tại Soul of the Forest cũng liên tục xuất hiện tại BHX Top Trending YouTube. Đặc biệt, trong số gần đây nhất, 2 bản live biểu diễn bởi Trung Quân Idol mang tên Tự Tình 2 và Một Ngàn Nỗi Đau đều lần lượt đạt vị trí 24, 25 Top Trending. Trên kênh YouTube official của chương trình, Soul of the Forest đạt gần 1 triệu lượt xem sau 1 tháng đăng tải các clip biểu diễn của nghệ sĩ. Nền tảng TikTok cũng mang về chiến lợi phẩm hoành tráng khi hashtag #Souloftheforest đạt hơn 6 triệu lượt xem.
Không chỉ dừng lại ở giấc mơ kể câu chuyện âm nhạc giữa rừng thông, mang thiên nhiên đến gần khán giả, TheBROS Entertainment cùng Flamingo Đại Lải còn mong muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm cảm giác háo hức đi chơi xa cùng bạn bè, được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp chất lượng. Đó là lý do ngay khi Soul of the Forest ra đời, Flamingo Đại Lải đã lập tức thiết kế một phong cách nghỉ dưỡng đa trải nghiệm độc nhất vô nhị dành cho du khách. Khách đặt phòng trong thời điểm diễn ra show diễn (vào thứ 6) sẽ có cơ hội được nhận ưu đãi các gói nghe nhạc kết hợp dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực, spa…