Thời gian qua, ca sĩ Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của công chúng khi có mặt tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt để trực tiếp tặng tiền, trao quà cho người dân gặp khó khăn. Với số tiền kêu gọi hơn 150 tỷ đồng, cuộc hành trình cứu trợ của nữ ca sĩ được dư luận đặc biệt quan tâm, theo dõi.
Ngoài sự ủng hộ, động viên thì mới đây Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan với hơn 6 nghìn thành viên, cập nhật những bài viết chỉ trích hoạt động của nữ ca sĩ. Ngoài ra là những comment (bình luận) yêu cầu Thủy Tiên minh bạch, công khai thu chi trong quá trình từ thiện cũng như đồng loạt tấn công vào các nhãn hàng cô quảng cáo.
Với số tiền kêu gọi hơn 150 tỉ đồng, hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ được dư luận đặc biệt chú ý. Nhưng ngoài sự ủng hộ, động viên thì mới đây Thủy Tiên bị nhóm antifan lập group với hơn 6.000 thành viên, cập nhật những bài viết chỉ trích nữ ca sĩ. Ngoài ra, antifan còn tấn công vào các nhãn hàng cô quảng cáo.
Một nhãn hàng được Thủy Tiên quảng bá hình ảnh vừa chính thức lên tiếng.
Ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Murad, chia sẻ: “Chúng tôi hợp tác với Thủy Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu của chúng tôi thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của Thủy Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hi vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của Thủy Tiên. Mặt khác, chúng tôi nhận thấy nữ ca sĩ đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thủy Tiên ngày càng lớn mạnh”.
Ông Hoàng Xuân Trường cho biết thêm: “Chúng tôi cần phải lên tiếng ở thời điểm này để bảo vệ quyền lợi cho tất cả quý khách hàng. Dù bạn là ai, chúng tôi vẫn luôn đồng hành cùng các bạn”.