Công nghệ

TikTok trở thành Đối tác chính thức của SEA Games 31

Ngày 10 tháng 5 năm 2022 , TikTok trở thành Đối tác chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác này, TikTok sẽ khởi động hashtag #SEAGames31, tạo cơ hội để cộng đồng người dùng đam mê thể thao có thể cập nhật kiến thức và thông tin về SEA Games 31 ngay trên nền tảng, đồng thời theo dõi quá trình tập luyện và tương tác cổ vũ các vận động viên trong quá trình thi đấu. Song song đó, TikTok cũng sẽ đồng hành cùng các vận động viên thông qua chiến dịch “Tôn Vinh Những Nỗ Lực Đỉnh Cao” nhằm cổ vũ những cố gắng cũng như hành trình tập luyện đầy kiên trì và truyền cảm hứng của họ.

TikTok còn khởi động hashtag #NoLucDinhCao. Đây là chuỗi nội dung hấp dẫn của chiến dịch sẽ được thực hiện với những chủ đề đa dạng, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các vận động viên. Đồng thời, TikTok cung cấp trang tìm kiếm độc quyền và loạt hiệu ứng dành riêng cho mùa SEA Games 31, bao gồm:

  • TikTok cung cấp trang tìm kiếm search hub độc quyền dành cho SEA Games 31 với việc cập nhật nhanh liên tục các thông tin nóng hổi liên quan đến SEA Games 31 cũng như là các thông tin bên lề được chính khán giả, người dùng TikTok truyền tải.
  • TikTok áp dụng tính năng phím tắt widget trên TikTok cho sự kiện SEA Games 31. Đây là tính năng độc quyền chỉ dành cho các sự kiện quốc tế như Olympic, World Cup và sẽ được áp dụng cho SEA Games 31 năm nay
  • Ngoài ra TikTok cũng cung cấp lên đến 6 hiệu ứng camera effect đặc biệt nhằm cỗ vũ SEA Games.