Vào 22/12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động tại Bình Dương với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố này trong mùa Xuân/Hè 2023.
Hoạt động mở rộng và khai trương cửa hàng mới đánh dấu cột mốc phát triển tiếp theo trong quá trình tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam. UNIQLO đồng thời bắt đầu tuyển dụng nhân sự địa phương cho cửa hàng mới tọa lạc tại một trong những địa phương có nền kinh tế phát triển và năng động bậc nhất cả nước.
Với tốc độ tăng trưởng GDP ấn tượng, cùng lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương đã và đang trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của cả nước với cơ sở hạ tầng phát triển. Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại thành phố này sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Hơn 3 năm phát triển với 15 cửa hàng bán lẻ hiện diện tại 3 thành phố lớn cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com là một hành trình đáng nhớ đối với chúng tôi, nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng và cộng đồng địa phương. Việc mở rộng hoạt động tại Bình Dương là một cột mốc đầy hứng khởi tiếp theo đối với đội ngũ UNIQLO Việt Nam. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu UNIQLO và các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao với mức giá hợp lý đến với khách hàng ở Bình Dương, đồng thời tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng tại nơi có các cửa hàng UNIQLO vận hành.”
Là một phần trong quá trình chuẩn bị cho cửa hàng mới và nhằm mục đích hỗ trợ nguồn nhân lực tại địa phương, UNIQLO đồng thời bắt đầu chương trình tuyển dụng tại Bình Dương từ ngày 22 tháng 2 với thông tin chi tiết tại đây.