Vượt mặt loạt thiết kế xa xỉ, UNIQLO thu hút giới trẻ với món phụ kiện đậm tính ứng dụng
Tín Đồ Mua Sắm

Vượt mặt loạt thiết kế xa xỉ, UNIQLO thu hút giới trẻ với món phụ kiện đậm tính ứng dụng

Trong bảng xếp hạng mới nhất của The Lyst Index, sản phẩm Round Mini Shoulder Bag hay còn gọi túi mini bán nguyệt của UNIQLO đã trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất trong quý 1/2023 (dựa trên tỷ lệ tìm kiếm và doanh số bán hàng). 

Kết quả này đem lại bất ngờ lớn bởi bảng xếp hạng thường chỉ có sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci hay Prada, và hiếm khi các thương hiệu mang phong cách tối giản chiếm các vị trí cao. Điều gì khiến chiếc túi mini bán nguyệt của UNIQLO trở thành tâm điểm chú ý?

Những từ khóa về sản phẩm này của UNIQLO trở nên hot hit trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok. Điển hình là hashtag #uniqlobag đã đạt tới 63,1 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội, và thử thách #uniqlobagchallenge đã được xem hơn 600 nghìn lượt trên TikTok. Có thấy, sức ảnh hưởng của mạng xã hội trong việc thúc đẩy sự lan tỏa của một sản phẩm và cũng cho thấy UNIQLO đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng bằng sự tối giản và tính ứng dụng cao giúp bạn có thể cân mọi outfit.

Với màu sắc đa dạng, UNIQLO mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để phù hợp với đa dạng các outfit. Không chỉ có những thiết kế đơn sắc, mẫu túi mini bán nguyệt của UNIQLO còn gây sức hút khi xuất hiện cùng với các họa tiết được sáng tạo bởi các nhà thiết kế nổi tiếng điển hình là họa tiết nghệ thuật POP ART của nghệ sĩ Keith Haring, túi mini bán nguyệt phiên bản đặc biệt này hứa hẹn sẽ là một phụ kiện hoàn hảo tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục của bạn, đặc biệt là trong mùa hè này.