Nhân kỷ niệm 50 năm mẫu giày kinh điển Superstar luôn được yêu thích cuồng nhiệt qua nhiều thế hệ với biệt danh “Huyền thoại không tuổi”, adidas đã ra mắt chiến dịch Change is a Team Sport để chuyển tải thông điệp: Hành trình tạo nên sự thay đổi giống như một môn thể thao đồng đội! Chiến dịch quy tụ được dàn “sao” hùng hậu từ Âu sang Á, đó là những người nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong các lĩnh vực nghệ thuật như Âm nhạc – Nghệ Thuật – Thể thao – Thời trang, có sức ảnh hưởng tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống.
Chiến dịch Change is a Team Sport bắt đầu bằng đoạn phim ngắn truyền cảm hứng do Jonah Hill làm đạo diễn kiêm diễn viên cùng những gương mặt đình đám khác như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba, BLACKPINK, Ninja, Skater Jen Soto… Đây đều là những người dẫn đầu và có sức ảnh hưởng tạo ra thay đổi trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ theo đuổi trong từng thế hệ suốt 50 năm qua. Hình ảnh mỗi nhân vật trong bộ tracksuit thể thao đen trắng kinh điển adidas Originals phối cùng đôi Superstar kết hợp cùng nhau tạo thành một đội hình ấn tượng mạnh mẽ và có tính kết nối bất kể thời gian.
Đội hình siêu sao của adidas với thông điệp “Change is a Team Sport”
Tại Việt Nam, adidas cũng đã chiêu mộ những nhân vật tiêu biểu từ các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, thể thao và nghệ thuật làm đại diện cho chiến dịch. Đó là Chi Pu – cô gái đa tài và mạnh mẽ, luôn chăm chỉ hoàn thành tốt nhất khi đảm nhận bất cứ vai trò nào, từ ca sĩ, diễn viên, MC… Đó là cặp vợ chồng Vloger Giang ơi và Thịnh Trị – 2 bạn trẻ với 2 kênh Vlog có nhiều ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam. Đó là Decao – một stylist trẻ tài năng. Đó là Châu Tuyết Vân – cô hoa khôi Taekwondo có BST Huy chương không đếm xuể, không chỉ nổi tiếng với những đường quyền ấn tượng trong bộ võ phục quen thuộc mà còn được nhiều người yêu thích qua gu thời trang thể thao cực “chất”…
Vẫn trong hình ảnh kinh điển của trang phục adidas Originals phối cùng đôi Superstar, đội hình Superstar Việt Nam thể hiện đậm tinh thần “Change is a Team Sport”
Tinh thần “Change is a Team Sport” chính là câu chuyện được đúc kết trong hành trình 50 năm từ một hiện tượng trở thành biểu tượng của mẫu giày adidas Superstar:
- 1969, adidas Superstar ra đời bởi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất nước Pháp. Nguyên thân giày bằng da, mũi giày kiểu vỏ sò (shelltoe) đặc trưng, thiết kế 3 sọc dọc thân giày làm điểm nhấn. Superstar được mặc định là giày bóng rổ chuyên dụng, và nhanh chóng trở thành hiện tượng giày thể thao được các vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn nhiều nhất.
- 1983, adidas Superstar dần dần lọt vào mắt xanh của các tín đồ thời trang đường phố. Đặc biệt, Superstar đã có dấu ấn đột phá khi cùng lên sân khấu biểu diễn với ban nhạc Run D.M.C. trong hình ảnh đôi giày không dây và lưỡi giày được đẩy lên cao thoải mái hết cỡ.
- 1986, sau khi Run D.M.C cùng Superstar tạo nên một phong cách mới mẻ, nhóm nhạc này tiếp tục bày tỏ tình yêu của mình với đôi giày bằng bài hát My adidas trong album Raising Hell.
- 2015, adidas Superstar kết hợp với nghệ sĩ từng đạt Grammy – Pharrell Williams mang đến BST Superstar cá nhân hóa với 50 màu phối độc lạ.
- 2020, adidas Superstar tiếp tục đổi mới từng năm nhưng vẫn giữ nguyên giá trị về tinh thần đồng đội cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống. Đây là mẫu giày hiếm hoi được các thế hệ khác nhau cùng cảm nhận và yêu thích, xứng đáng với biểu tượng “Huyền thoại không tuổi” mà người hâm mộ dành tặng.
Bên cạnh việc truyền đi thông điệp về tinh thần “Change is a Team Sport”, trong dịp kỷ niệm hành trình 50 năm đầy cảm hứng, adidas cũng giới thiệu đến người hâm mộ những phiên bản Superstar vô cùng đặc biệt dành riêng cho nam và nữ.
Đây là bộ sưu tập adidas Superstar được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Bên cạnh màu trắng-đen chủ đạo, đôi giày được điểm thêm các màu sắc xanh dương – đỏ cam, giống như những màu đặc trưng của sân bóng rổ – nơi mà đôi giày Superstar đã được sinh ra và bắt đầu.
Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn, với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng. Đây cũng chính là sự đặc biệt của bộ sưu tập này, khi sự thay đổi, sáng tạo vẫn diễn ra nhưng giá trị cốt lõi từ xa xưa vẫn được giữ nguyên bản.
Điểm nhấn trong BST tháng 4 là 2 mẫu giày Nam – Nữ với thiết kế khá “bắt mắt” này. Nếu phiên bản dành cho nam thu hút với phần hoạ tiết là các mẫu in logo cỏ ba lá adidas được “cắt dán” chồng chéo lên nhau và phần phối màu trắng – đen tương phản nổi bật; thì phiên bản dành riêng cho phái nữ lại được cải tiến ở phần lưỡi gà, thêm thắt chi tiết tua rua đặc biệt ở phần dây giày, tạo nên diện mạo cực phong cách.
Tại Việt Nam, những phiên bản đặc biệt trong chiến dịch “Change is a Team Sport” 50 năm của adidas Superstar đã lên kệ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.