UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả Phát Triển Bền Vững tính đến hết năm tài chính 2024
Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và…
Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và…
Lấy cảm hứng từ sức sống căng tràn của mùa hè và nghệ thuật điêu khắc, bộ sưu tập capsule Pre-Summer 2025 của H&M Studio dành cho những người phụ…
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn…
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.…
UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ…
Mùa hè này, H&M đưa chúng ta từ những thành phố nhộn nhịp đến những sa mạc huyền ảo và các thị trấn ven biển tạo nên một tủ đồ…
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke” với thông điệp “Từ Cái Tên, Mình Kết Nối” tại thị trường Việt Nam, nhằm…
Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của thành phố Marrakesh và vẻ đẹp thanh bình của sa mạc, H&M giới thiệu bộ sưu tập Studio Resort Capsule 2025:…
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) “The Roger Federer”. Được thiết kế bởi Giám…
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100…