Vào những ngày đầu năm 2025, Làng giải trí Việt Nam bắt đầu có những thay đổi mới, khởi động cho một năm đầy ý nghĩa.
Với năm 2024, khi Việt Nam đã chính thức có những bước chuyển mình đầy thuyết phục, đúng với định hướng của Chính phủ về việc xây dựng và phát triển Nền Công nghiệp Văn hoá – Công nghiệp Giải trí hiện đại và giàu bản sắc.
Công ty THE SMITH ENTERTAINMENT đã chọn ngay thời điểm khởi đầu của 2025 để ra mắt, chính thức tham gia vào Nền công nghiệp Giải trí Việt Nam, trước sự chứng kiến và chúc mừng của nhiều vị khách quý, bao gồm Ban lãnh đạo của Bộ Tư lệnh và những nhân vật nổi bật của Giới Văn nghệ sĩ cũng như những thành viên đang vận hành các hoạt động giải trí đình đám trong nước.
THE SMITH ENTERTAINMENT đã ra mắt đầy ấn tượng với câu slogan của thương hiệu: “The icon of life” – với mong muốn trở thành biểu tượng mới trong ngành giải trí Việt Nam, vì cuộc sống đa sắc màu của người thưởng thức. THE SMITH ENTERTAINMENT với tầm nhìn chiến lược, sẽ trở thành “Công ty quốc tế về Tổ chức biểu diễn, sản phẩm giải trí, dịch vụ và phong cách sống tại Việt Nam”.
Cùng với đó là sứ mệnh “Tổ chức, thực hiện các chương trình giải trí, biểu diễn và phong cách sống chất lượng cao, tạo ra và cung cấp những trải nghiệm giải trí, dịch vụ chất lượng và đa dạng cho khán giả”. THE SMITH ENTERTAINMENT xác định giá trị cốt lõi của mình chính là: Sáng tạo – Chất lượng và Trách nhiệm.
Những lĩnh vực hoạt động trong tương lai của THE SMITH ENTERTAINMENT sẽ bao gồm:
1. Tổ chức biểu diễn & lễ hội. Bao gồm:
– Phòng trà THE SMITH MUSIC CLUB: phòng trà chất lượng cao của những thành phố lớn – đầu tiên mở tại Saigon TPHCM – biểu tượng của hoạt động biểu diễn giải trí tại Việt Nam.
– VIETNAM INTERNATIONAL FAMILY FESTIVAL và THE SMITH FEST: Lễ hội & Đại nhạc hội quốc tế tại Việt Nam – biểu tượng của mô hình Sự kiện giải trí tại Việt Nam.
– Phối hợp tổ chức Sự kiện Văn hoá Nghệ thuật: Hợp tác với các đơn vị cùng tầm nhìn và giá trị cốt lõi, góp phần nâng tầm nền công nghiệp giải trí tại Việt Nam.
2. THE SMITH ENTERTAINMENT CLUB: Dịch vụ giải trí – ẩm thực – thời trang & phong cách sống
3. THE SMITH STAR CLUB: Quan hệ Nghệ sĩ: Hợp tác, đào tạo & quản lý
4. Media Production THE SMITH PRODUCTION HOUSE: Sản xuất và cung cấp dịch vụ Truyền thông cho lĩnh vực Giải trí, Quảng cáo và Dịch vụ.
Trước ngày thành lập, THE SMITH đã có 1 năm 2024 rất ý nghĩa khi cùng Bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động thực hiện chương trình vì Cộng đồng “Những nụ cười Việt Nam” để trao tặng nhà, khu vui chơi, học bổng, gạo, sách vở và quà bánh cho người dân và trẻ em vùng cao Tây Bắc và Tây Nguyên gặp những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bộ phim “Những nụ cười Việt Nam” thật sự chạm đến trái tim người xem khi trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, Chương trình vẫn cố gắng thực hiện được những điều tốt đẹp, với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng.
Người lãnh đạo của THE SMITH – nay với cương vị mới là Chủ tịch Hội đồng quản trị của THE SMITH ENTERTAINMENT – Bà Huỳnh Tiên – vốn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh Phim cách nhiệt cho tòa nhà và xe ô tô tại Việt Nam và các thị trường quốc tế. Đánh giá tiềm năng phát triển của Ngành công nghiệp giải trí, với mong muốn mở rộng và tiếp tục chinh phục những thử thách mới, Bà Huỳnh Tiên quyết định đưa ra hướng đi mới, để “con tàu” THE SMITH chính thức bắt đầu trở thành một biểu tượng mới của cuộc sống đa sắc màu, trong lĩnh vực giải trí, biểu diễn và dịch vụ.
Cùng lèo lái “con tàu” The Smith Entertainment còn có Đạo diễn – MC Tùng Leo – người nổi tiếng không chỉ với hình ảnh của một Nghệ sĩ đa năng, am hiểu sâu về văn hoá và Nghệ thuật, mà còn là một nhân vật nổi tiếng tham gia vào lĩnh vực sáng tạo, sản xuất và phát triển các Thương hiệu giải trí lớn từ trước đến nay như Yeah1TV, YanTV, MTV Vietnam…
Lần này, anh tham gia vai trò CEO kiêm Giám đốc chiến lược của THE SMITH ENTERTAINMENT. Bên cạnh đó, Lưu Bá Vương là mảnh ghép thứ 3 tạo nên thế “Kiềng ba chân” vững chắc” cho BOD The Smith – với vị trí Giám đốc vận hành và Giám đốc Phát triển kinh doanh.
Hoạt động đầu tiên, dự kiến sẽ bắt đầu sớm nhất trong năm 2025, đó chính là việc ra mắt Phòng trà THE SMITH MUSIC CLUB – ngay khu vực trung tâm Thành phố, hoạt động bao gồm cả những chương trình biểu diễn thường nhật và cả chương trình được xây dựng theo mùa để phục vụ đời sống giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố và cả việc thu hút khách du lịch đến với các hoạt động văn hoá nghệ thuật nổi bật của thành phố.
Song song, THE SMITH ENTERTAINMENT đã làm việc, đăng ký bản quyền và xúc tiến bước đầu cho Lễ hội Quốc tế Gia đình Việt Nam – VIETNAM INTERNATIONAL FAMILY FESTIVAL lần đầu tiên tại khu Công viên ven sông thuộc Thành phố Thủ Đức – để chào đón những ngày lễ lớn của năm 2025.
Bên cạnh đó, THE SMITH ENTERTAINMENT sẽ song hành cùng Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và PINK HOUSE ENTERTAINMENT để phối hợp tổ chức ASIAN KID FASHION WEEK cho trẻ em Châu Á, với mong muốn tạo ra 50 hình ảnh trang phục văn hoá Châu Á hướng đến kỉ niệm 50 năm thành phố hoà bình không chiến tranh, phát triển bền vững và giàu bản sắc.