Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB
Đời Sống

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB

Ngày 22/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt “Prudential”) cùng Viện Quản trị và Công Nghệ FSB trực thuộc trường ĐH FPT (gọi tắt “ Viện FSB”) khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, khẳng định chiến lược đầu tư phát triển nguồn lực dài hạn, lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ diễn ra nhiều biến động, sự ra đời đúng lúc của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới được xem như “thời điểm vàng” để toàn ngành bảo hiểm nhìn nhận đánh giá và cải tiến tốt hơn, hướng tới quyền lợi của người tham gia bảo hiểm nhiều hơn.

Giữ vị thế tiên phong trong thị trường bảo hiểm, Prudential tập trung đầu tư vào các hoạt động cần thiết để đảm bảo sự tuân thủ và tận dụng tối ưu những thách thức tạm thời của ngành bảo hiểm nhân thọ, mở ra những cơ hội mới nhằm chú trọng nâng cao chất lượng của các kênh phân phối, đáp ứng được những mong đợi của khách hàng từ sản phẩm tới dịch vụ và đặc biệt đảm bảo khách hàng luôn nhận được những giá trị tốt nhất.

Hơn 25 năm xây dựng kinh doanh tại Việt Nam, Prudential luôn cam kết đầu tư vào con người, đặt con người làm trọng tâm để phát triển kinh doanh bền vững. Minh chứng cho cam kết đó, Prudential kết hợp cùng Viện FSB triển khai chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, là đối tác đồng hành vô cùng quan trọng của Prudential trong việc đưa các giải pháp bảo hiểm tới gần hơn với khách hàng.

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” là sự hợp tác giữa Prudential Việt Nam và Viện Quản trị & Công nghệ FSB (trực thuộc trường ĐH FPT) với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý trong khóa học đầu tiên. Trong buổi khai giảng khóa học còn có đại diện lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐH FPT: Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT và Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Giám đốc Văn phòng Tổ chức Giáo dục FPT TP. Hồ Chí Minh. Đại diện ban giám đốc Prudential Việt Nam gồm có Ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc, Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Marketing, Bà Yvonne Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm. Chương trình đào tạo được chia làm 3 giai đoạn học tại 3 campus khác nhau của Đại học FPT tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Trọng điểm của chương trình xoay quanh việc đào tạo kiến thức thực chiến về Tư duy doanh nghiệp, Kỹ năng Quản trị chiến lược và Kỹ năng Lãnh đạo, nhằm giúp hoàn thiện tư duy của một nhà lãnh đạo đa chức năng, xây dựng chiến lược và kế hoạch cho doanh nghiệp trụ vững trước những biến động của thị trường kinh doanh. 

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu tại buổi khai giảng: “Prudential rất vui mừng khi đã khởi động thành công chương trình hợp tác với Viện FSB sau nhiều năm ấp ủ. Chúng tôi thiết kế chương trình đào tạo này nhằm mang đến cho học viên cơ hội được học tập, thực hành và tham gia vào những cuộc thảo luận thực chiến về những trường hợp rất điển hình và hoàn toàn có thật của ngành Bảo hiểm nhân thọ. Đây là cơ hội cho lực lượng Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý được nhìn nhận lại sự việc, đánh giá lại những quyết định và cách giải quyết, từ đó nâng cao kiến thức vận hành và kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo thực thụ.”

Ông Hoàng Nam Tiến, Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT đồng thời là một trong những giảng viên của chương trình chia sẻ: “Chương trình đào tạo nhấn mạnh vào 3 yếu tố: thực tế, thực tiễn và thực chiến. Trong phần chia sẻ của mình, chúng tôi nhấn mạnh việc đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, lợi ích và những gì mang lại quyền lợi cho khách hàng. Trong ngành bảo hiểm, quyền lợi của khách hàng còn quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng”. 

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý là một trong những hoạt động trọng điểm của Prudential trong chiến lược tập trung nâng cao chất lượng kênh Đại lý, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành. Trước đó, Prudential đã ra mắt mô hình văn phòng Tổng đại lý mới góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.