Thời Trang

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng thương hiệu thời trang cao cấp MARNI

UNIQLO chính thức giới thiệu bộ sưu tập (BST) kết hợp giữa hai thương hiệu UNIQLO và MARNI ra mắt từ ngày 17/6.

Đáp lại sự trông đợi từ công chúng yêu thời trang cho màn hợp tác đặc biệt này cùng thương hiệu MARNI, UNIQLO sẽ mang đến một BST độc đáo và tràn ngập cảm hứng tươi vui theo đúng phong cách đặc trưng của MARNI. BST là sự kết hợp giữa các yếu tố đặc trưng của triết lý LifeWear được khắc hoạ qua từng thiết kế tinh tế và kỹ thuật cắt may tinh xảo, cùng quan điểm thẩm mỹ của MARNI được thể hiện thông qua các hình khối độc đáo và các bản in đầy sắc màu.

Ảnh: UNIQLO
Ảnh: UNIQLO
Các thiết kế chủ đạo mang tính đặc trưng của UNIQLO trở thành chất liệu hoàn hảo để ứng dụng các sắc màu riêng biệt, thể hiện rõ nét tinh thần của MARNI. Bên cạnh đó là điểm nhấn về phong cách pop đương đại, các họa tiết in tông ấm được sáng tạo riêng cho BST này cũng xuất hiện thường xuyên, đan xen giữa các mảng lớn – bé theo một cấu trúc sắp đặt ấn tượng về mặt tỷ lệ.

Được sáng tạo dành cho tất cả mọi người, BST mang đến những trang phục không tồn tại bất cứ giới hạn nào, qua đó tạo ra nguồn năng lượng lạc quan trong đời sống hằng ngày. Những điều chỉnh hoàn hảo được thể hiện thông qua các thiết kế vừa thoải mái, vừa tinh tế hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích bởi cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi.

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang . Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021 (tương đương 19,4 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2021: 1 Đô la Mỹ = 109,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

 

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.