Công nghệ

TikTok for Business giới thiệu tính năng tự tạo quảng cáo và gói hỗ trợ 100 triệu đô la Mỹ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Tính năng tự tạo quảng cáo (self-serve advertising) giúp các doanh nghiệp ở mọi quy mô có sự linh hoạt trong việc thu hút khách hàng mới.
  • Giới thiệu Chương trình “Back-to-business” với khoản ngân sách 100 triệu đô la Mỹ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vực dậy tình hình kinh doanh.

TikTok, ứng dụng video ngắn với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho mọi người, hôm nay chính thức giới thiệu các giải pháp quảng cáo đột phá dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB), theo sau việc ra mắt nền tảng quảng cáo TikTok for Business. Các giải pháp này hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tiếp cận người dùng và từ đó có thể phát triển thương hiệu cũng như doanh thu.

Tính năng tự tạo quảng cáo của TikTok cũng sẽ được áp dụng trên toàn cầu, hỗ trợ các chiến lược gia marketing tiếp cận kho tàng sáng tạo của cộng đồng TikTok. Tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối được với lượng khách hàng mới, dồi dào, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá trên một nền tảng đơn giản và thân thiện với người dùng.

Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Hiểu được điều đó, TikTok đã kịp thời mang đến chương trình Back-to-Business với khoản ngân sách 100 triệu đô nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ vực lại tình hình kinh doanh, từ đó phát triển đi lên.

Tính năng tự tạo quảng cáo ra đời đánh dấu cột mốc quan trọng của nền tảng TikTok for Business trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp tạo nên các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Luôn kiên trì với sứ mệnh là một nền tảng khuyến khích nghệ thuật kể chuyện và tinh thần sáng tạo, TikTok cung cấp cho các chiến lược gia marketing những giải pháp để tạo ra những nội dung chân thực và sáng tạo nhất chỉ có thể được tìm thấy trên TikTok. Kho tàng nội dung đa dạng của TikTok chính là những giải pháp marketing đầy giá trị. Đồng thời, các giải pháp quảng cáo ưu việt và tiên phong trên TikTok cũng góp phần hỗ trợ các thương hiệu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với cộng đồng TikTok một cách có hệ thống, tinh giản và hiệu quả.

“Những video ngắn của TikTok là cách để các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với một cộng đồng sáng tạo, chân thực và tràn đầy niềm vui”, Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ. “Cùng với việc mở rộng và nâng cao các giải pháp quảng cáo, chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ các đối tác. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi có thể chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm khó khăn này, bằng cách cung cấp các cách thức và nguồn lực để các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người dùng hơn”.

 

Tính năng tự tạo quảng cáo trên TikTok

Hệ thống Quản lý Quảng cáo TikTok For Business cho phép các doanh nghiệp với những quy mô khác nhau kết nối với khách hàng tiềm năng của mình thông qua một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Với nhiều công cụ sáng tạo và các tính năng mới được thiết kế tương thích với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có thể dễ dàng kích hoạt chương trình của mình trên nền tảng TikTok.

Những tính năng nổi bật bao gồm:

  • Công cụ sáng tạo: TikTok sở hữu một chuỗi công cụ giúp những chiến lược gia marketing nắm bắt được tinh thần sáng tạo và tính chân thực của cộng đồng TikTok. Trên TikTok, bất kỳ ai cũng có cơ hội chia sẻ câu chuyện của bản thân. TikTok cũng sở hữu những nguồn tài nguyên giúp các thương hiệu có thể xây dựng hình ảnh đại diện chuẩn xác nhất.
  • Ngân sách linh hoạt: Hệ thống quản lý quảng cáo Ads Manager của TikTok được thiết kế để mọi doanh nghiệp có thể thiết lập kế hoạch quảng cáo của mình một cách nhanh chóng. Ngân sách linh hoạt cho phép các doanh nghiệp có thể điều chỉnh chi tiêu của mình bất cứ lúc nào.
  • Chủ động thiết lập mục tiêu: Khả năng tiếp cận người dùng thông minh cho phép quảng cáo của các doanh nghiệp đến được nhiều người xem mới.
  • Tài khoản doanh nghiệp: Trong thời gian tới, TikTok cũng sẽ tiến hành triển khai các tài khoản doanh nghiệp, bổ sung các công cụ được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng nhãn hàng, từng công ty để các doanh nghiệp có thể dễ dàng phân tích hiệu quả của chiến dịch cũng như để tiếp cận mạng lưới người dùng lớn hơn.

“Chương trình Quảng cáo của TikTok rất đơn giản và cực kì hiệu quả. Với TikTok, quảng cáo sáng tạo giờ đây không còn là sự lựa chọn chỉ dành riêng cho các thương hiệu tầm cỡ với ngân sách lớn”, Đại diện Zera Việt Nam chia sẻ.

Chương trình TikTok Back-to-Business

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là đối tượng chịu những tác động đáng kể trong khoảng thời gian thử thách này bởi vừa phải nỗ lực đóng góp cho công tác bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, vừa tập trung khắc phục tình trạng khó khăn của chính doanh nghiệp mình. Vì thế, TikTok cam kết giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới vượt qua giai đoạn này bằng cách hỗ trợ khoản ngân sách quảng cáo trị giá 100 triệu đô. Với gói ngân sách hỗ trợ này, TikTok hy vọng có thể giúp các doanh nghiệp vực dậy việc kinh doanh, từ đó phát triển đi lên.

“Các doanh nghiệp nhỏ là một phần không thể thiếu trong cộng đồng TikTok. Vì vậy, TikTok luôn mong muốn là một người đồng hành bền bỉ để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khoảng thời gian đầy thách thức này”, Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ thêm.

Chương trình Back-to-Business của TikTok đã có mặt trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp nhỏ có thể đăng ký và bắt đầu chương trình qua website: https://www.tiktok.com/business

Hãy ghé thăm https://www.tiktok.com/business để biết thêm thông tin về việc tham gia chương trình