Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức ra mắt chiến dịch SingapoReimagine Pose Now (tạm dịch: Tạo dáng chụp ảnh trực tuyến để hình dung lại, trải nghiệm mới cùng Singapore) sử dụng hiệu ứng độc đáo mang đậm dấu ấn của đất nước Singapore trên nền tảng TikTok.
Chiến dịch hướng tới mời gọi người dùng khám phá và trải nghiệm trực tuyến những trải nghiệm mang tính biểu tượng và mới nhất tại đảo quốc. Chiến dịch hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng du lịch Singapore với việc kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung để khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động thú vị trên mạng xã hội.
Diễn ra từ ngày 17/1 đến hết ngày 17/3/2022, đây là lần đầu tiên chiến dịch SingapoReimagine được giới thiệu trên nền tảng TikTok dành cho các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch sẽ đồng thời ra mắt tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.
SingapoReimagine nhấn mạnh các tiêu chuẩn du lịch mới thông qua những trải nghiệm mới mẻ và tiêu chuẩn nâng cao trong các yếu tố công nghệ, phát triển bền vững và an toàn tại Singapore. Chiến dịch sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.
Những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore hứa hẹn truyền cảm hứng cho du khách trong tương lai gồm có Bảo tàng kem – bảo tàng đầu tiên ở châu Á có các tác phẩm sắp đặt đa giác quan và tương tác, Cầu thang xoắn ốc tại công viên Fort Canning – địa điểm lịch sử đồng thời là điểm check-in cực hot và thác nước đậm tính biểu tượng HSBC Rain Vortex tại Jewel Changi Airport – thác nước trong nhà cao nhất thế giới.
Bà Juliana Kua, Tổng Cục phó International Group của Tổng cục Du lịch Singapore, cho biết: “Đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các hoạt động tương tác thú vị. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể hợp tác cùng nhiều cá nhân có sức ảnh hưởng ở khắp các thị trường quan trọng thuộc khu vực Đông Nam Á để giới thiệu các trải nghiệm mới mẻ và lý thú tại Singapore đến người dùng TikTok”.
Để khuyến khích người dùng TikTok cùng tham gia vào chiến dịch, STB hiện đang phối hợp với những người có sức ảnh hưởng hàng đầu trên nền tảng TikTok ở các quốc gia khác nhau. Bằng sự năng động và cách thể hiện sáng tạo, đội ngũ các nhà sáng tạo nội dung này sẽ truyền cảm hứng cho người dùng TikTok khi sử dụng hiệu ứng thương hiệu “SingapoReimagine Pose Now” cũng như các video chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, đam mê du lịch và kế hoạch của họ cho chuyến tham quan Singapore trong tương lai gần.
Với chiến dịch SingapoReimagine diễn ra ở khắp các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á, STB hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực đồng thời tiếp tục thu hút sự quan tâm và cảm tình của người dùng trực tuyến dành cho Singapore.