UNIQLO cho biết các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất chú ý đến chất lượng, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến.
Đặc biệt, một sự kiện trực tuyến dành cho công chúng trên khắp cả nước sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào lúc 19h00 tối 22/10 với sự tham dự của những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang như Hoa hậu H’hen Niê, Fashionista Cô Em Trendy, Người mẫu – Doanh nhân Helly Tống và Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) Vũ Dino nhằm mang đến góc nhìn toàn diện nhất về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông mới nhất cùng thông điệp ý nghĩa về cộng đồng và phát triển bền vững.
Chia sẻ về sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa có cơ hội để mang những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear đến gần với ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại Việt Nam. Thông qua sự kiện trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người để luôn tiến về phía trước và chào đón tương lai tươi sáng hơn thông qua việc thúc đẩy sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc”.
Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
Đặc biệt, nhằm mang đến một góc nhìn toàn cảnh về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông 2021 mới nhất với thông điệp “Neighborhood Living” và những sáng kiến phát triển bền vững của UNIQLO.