Hãng adidas vừa chính thức khởi động trình chiếu chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao và văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng khắp thế giới như Beyoncé, Paul Pogba, Tifanny Abreu, Mo Salah, Siya Kolisi, Nneka Ogwumike… Sự kiện này mở ra một chương mới cho chiến dịch thực thi quan điểm thương hiệu của adidas: Impossible is Nothing.

Diễm My 9X: “Khi người khác nhìn thấy giới hạn, tôi tìm thấy những đại lộ mở ra để thay đổi cuộc sống”.
Từ những tư liệu được bạn bè và đồng nghiệp nhân vật cung cấp, chuỗi phim đã mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh thú vị chưa từng công bố của những người nổi tiếng này. Với lối kể chuyện sống động, ekip làm phim đã thực hiện những cảnh quay riêng tư tại gia để tái hiện lại những câu chuyện chân thực về thể thao và văn hóa thể thao xoay quanh trọng tâm là tinh thần Seeing Possibilities (Nhìn thấy những tiềm năng) – khả năng lạc quan mạnh mẽ có thể hiện thực hóa mọi thứ mình mong muốn, bắt nguồn từ niềm tin của adidas về thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống.
Với adidas, quan điểm Impossible is Nothing là khả năng nhìn nhận vấn đề luôn “có thể” trong khi người khác nghĩ là “không thể”. Quan điểm này đã được cộng đồng và các đối tác của adidas đồng cảm sâu sắc.
Trong loạt phim ngắn được công chiếu lần này, những nhân vật nổi tiếng sẽ tiếp cận với khán giả theo cách gần gũi và thân mật hơn bao giờ hết. Họ sẽ kể lại câu chuyện mình đã nhìn thấy những điều “có thể” của tương lai trong tưởng tượng như thế nào và đã hành động để biến những tiềm năng đó trở thành hiện thực ra sao. Và như thế, họ đã trở thành những người tiên phong, làm nên lịch sử được thế giới công nhận. Qua những câu chuyện đầy tính nhân văn, cũng là những minh chứng hùng hồn cho sức mạnh mà sự lạc quan mang lại, adidas kỳ vọng chuỗi phim Impossible is Nothing sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người nhìn thấy tiềm năng của chính mình và theo đuổi mục tiêu đến cùng.
Như Beyoncé đã nhìn thấy cơ hội để tất cả chúng ta tìm ra tiếng nói riêng. Qua các sân khấu biểu diễn, Beyoncé tôn vinh sự khác biệt của mỗi con người.
Beyoncé – “Khi mọi người nhìn thấy một thần tượng, tôi nhìn thấy một sân khấu nơi tất cả mọi người tìm ra giọng nói của mình”.
Siya Kolisi – “Khi người khác chỉ nhìn vào đội trưởng, tôi nhìn thấy khả năng đoàn kết tất cả mọi người thông qua thể thao”.
Tifanny Abreu – “Khi người khác từ bỏ vì không phải là người dẫn đầu, tôi nỗ lực để không trở thành người đứng cuối”.
Châu Bùi: ““Khi người khác chìm đắm trong kiểu cách, tôi nhìn thấy tiềm năng xoay chuyển phong cách thời trang thể thao”.
Nguyệt Đỗ: “Khi người khác nhìn thấy vinh quang của một vận động viên, tôi nhìn thấy tiềm năng thành công dành cho tất cả mọi người”.| Chuỗi nội dung sẽ khởi động từ ngày 19 tháng 4, với những câu chuyện mới được phát sóng xuyên suốt từ xuân sang hè. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.adidas.com.vn/vi/impossibleisnothing hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam: https://www.adidas.com.vn |

