Mới đây, adidas và nhà thiết kế Pharrell Williams chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) áo mang tên Human Race của 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới, khiến các fan của bộ môn thể thao vua thích thú săn tìm.
Đây là BST độc đáo được nhà thiết kế Pharrell Williams và adidas lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc quan trọng của 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới: Arsenal, FC Bayern Munich, Juventus, Manchester United và Real Madrid. Những di sản lừng lẫy của từng CLB được gợi nhắc và tái hiện tinh tế trong từng thiết kế được dự đoán sẽ làm nức lòng các tín đồ túc cầu giáo toàn cầu.
Tất cả các chi tiết phức tạp mang tính biểu tượng đều được vẽ thủ công một cách tỉ mỉ, đầy cảm xúc. Những chiếc áo đấu đặc biệt này được thiết kế trên nền vải Aeroready – chất liệu cao cấp giúp kiểm soát độ ẩm tối đa, giúp các vận động viên cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.
Với FC Bayern Munich, mẫu áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu màu đỏ của đội tại sân nhà từ năm 1991 – 1993. Áo đấu lần này đã được làm mới hoàn toàn bằng tay và sử dụng sơn màu acrylic, đồng thời thể hiện tính nguyên bản nhờ hình in ba sọc táo bạo trên vai và quần short.
Tiếp nối sự hợp tác giữa 5 CLB, áo đấu Manchester United được phối lại từ bản in màu xanh và trắng hình bông tuyết mang tính biểu tượng của câu lạc bộ – được trình làng lần đầu tiên trong bộ trang phục bóng đá trên sân khách vào năm 1990 – 1992. Hiệu ứng nhuộm tie-dye được sử dụng để tạo ra phiên bản hiện đại của biểu tượng huyền thoại một thời.
Arsenal, Manchester United và Real Madrid đã mặc các thiết kế mới trên sân trong suốt quá trình khởi động kể từ ngày 24/10. Trong khi đó, Juventus mặc trong trận đấu vào ngày 25/10 và FC Bayern Munich sẽ mặc ở vòng loại trực tiếp của giải bóng đá trong nước.