Đời Sống Nhịp Sống

Red Bull xác lập kỷ lục châu Á để lan tỏa năng lượng tích cực khắp Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Red Bull – thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức thành công Ngày Tích Cực, và xác lập kỷ lục “Ngày 11/7/2020 – ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”.

Sáng ngày 11/7/2020, để đánh dấu cột mốc bùng nổ trong hành trình lan tỏa “năng lượng tích cực, húc tung thách thức” do Red Bull khởi xướng từ những ngày đầu tháng 5/2020, Red Bull tổ chức sự kiện Ngày Tích Cực tại nhà thi đấu Phú Thọ với điểm nhấn là hoạt động xác lập kỷ lục châu Á của hơn 2.000 bạn trẻ. Bên cạnh đó, để tạo cơ hội bùng nổ năng lượng tích cực mạnh mẽ hơn, Red Bull còn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa sự tích cực trên mạng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ba tháng đầu tiên của năm 2020 trôi qua giữa những biến động mà cả thế giới không lường trước được. Việt Nam chắc chắn không là ngoại lệ. Sau khi chiến đấu với những thử thách cam go nhất, toàn xã hội lại bước vào một giai đoạn thách thức không kém khi bài toán về khôi phục kinh tế được đặt ra, mà người lao động trẻ sẽ là lực lượng nòng cốt của giai đoạn này. Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực do Red Bull khởi xướng là một cú hích đúng thời điểm, kịp thời khơi dậy nguồn năng lượng nội tại và tinh thần lạc quan của người trẻ Việt Nam. Thăng trầm, thất bại, thử thách là những “phép thử” không thể tránh khỏi. Chỉ cần luôn giữ được một tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua không chỉ trên hành trình khẳng định chính mình mà còn trên hành trình đồng lòng của toàn xã hội vực dậy nền kinh tế cả nước.

Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực của Red Bull đã nhận được sự mạnh mẽ từ các nghệ sĩ Việt, cộng đồng thể thao đến hàng ngàn bạn trẻ trên mạng xã hội. Hơn 11.000 thông điệp tích cực do chính người trẻ lan tỏa chính là minh chứng về sự ủng hộ của cộng đồng dành cho thông điệp ý nghĩa mà Red Bull mang lại.

Điểm nhấn cũng là cái kết ấn tượng cho chiến dịch năm nay chính là Ngày Tích Cực, nơi 2.000 bạn trẻ cùng nhau thực hiện động tác “nắm đấm tay” để xác lập nên Kỷ lục châu Á: “Ngày 11/7/2020, ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”. Red Bull tự hào khi góp phần tạo bệ phóng cho nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa mạnh mẽ, và sẽ còn tạo nên những dấu ấn đáng tự hào hơn nữa.

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH TCPVN – công ty sở hữu thương hiệu Red Bull chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để những thông điệp của Ngày Tích Cực không chỉ gói gọn trong một ngày, mà sẽ còn tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong tương lai. Để những năm sau khi nhìn lại, chính Ngày Tích Cực sẽ trở thành bệ phóng thôi thúc mỗi người luôn giữ được một tinh thần lạc quan và một ý chí mạnh mẽ sẵn sàng đương đầu thử thách trên hành trình chinh phục ước mơ của mình. Trong những năm tiếp theo, Red Bull mong muốn chiến dịch sẽ ngày càng được mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng để lan tỏa sự tích cực đến mỗi người Việt Nam, khuyến khích mọi người dám dấn thân, sẵn sàng húc tung thách thức, phá vỡ giới hạn của mình”.

Các lãnh đạo công ty Red Bull vui mừng khi kỷ lục châu Á được xác lập.

Bên cạnh Kỷ lục châu Á mới được xác lập, sự kiện Ngày Tích Cực đã mang đến một không khí sôi nổi và đầy năng lượng cho hàng nghìn bạn trẻ tham gia thông qua những hoạt động thể chất độc đáo như tire pulling, hammer bumping hay warped wall. Ngoài ra, người tham gia còn được hòa mình vào những giai điệu bùng nổ qua phần thể hiện của các ban nhạc tên tuổi như Microwave và F-Band.

Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho tới nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1994. Hơn 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.