Ẩm Thực

Những điều “Bình Thường Mới” tại Starbucks

  • Starbucks® Việt Nam tiếp tục giãn cách xã hội với những biện pháp phòng tránh an toàn
  • Giới thiệu thực đơn đồ uống sảng khoái mới của mùa Hè

 Các cửa hàng Starbucks® tại Việt Nam đã mở cửa trở lại sau quyết định nới lỏng giãn cách xã hội của chính phủ Việt Nam vào ngày 23 tháng 4, 2020. Song song đó, Starbucks® Việt Nam tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng tránh an toàn tại cửa hàng cho cộng sự (nhân viên) và khách hàng.

Cũng thời điểm này, Starbucks® Việt Nam giới thiệu những thức uống sáng tạo của mùa Hè mang những năng lượng tích cực và cảm hứng mới.

TIẾP TỤC CÁC BIỆN PHÁP AN TOÀN TẠI CỬA HÀNG

Starbucks® Việt Nam vẫn giữ ưu tiên về sự an toàn của cộng sự (nhân viên) và khách hàng lên hàng đầu, và tiếp tục góp phần hỗ trợ cơ quan chức năng kiểm soát và đẩy lùi COVID-19.

Các biện pháp an toàn trước đây tại Starbucks® vẫn sẽ được duy trì và trở thành những điều “bình thường mới”, bao gồm:

  1. Partner (nhân viên) vẫn đeo khẩu trang, găng tay trong ca làm việc.
  2. Giới hạn khu vực ghế ngồi và duy trì khoảng cách an toàn giữa mọi người trong cửa hàng.
  3. Dung dịch rửa tay vẫn được cung cấp tại cửa hàng.
  4. Đồ uống vẫn sẽ được phục vụ trong ly sử dụng 1 lần.
  5. Đồ gia vị (các loại đường, bột quế, bột cà phê…) chỉ được phục vụ khi khách hàng yêu cầu.
  6. Khuyến khích sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

“Dù chúng ta [cộng đồng, ngành Y Tế, Chính Phủ] đã và đang làm rất tốt và đạt được những kết quả khả quan, tôi nghĩ sự thận trọng luôn luôn cần thiết. Tại Starbucks, chúng tôi vẫn giữ trọng tâm ưu tiên vào quan tâm sức khỏe và an toàn của cộng sự và khách hàng, cũng như đóng vai trò tích cực cùng với cộng đồng địa phương, cơ quan Y Tế và lãnh đạo Chính Phủ trong các công tác quản lý và đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi sẽ luôn điều chỉnh các hoạt động kinh doanh và tại cửa hàng để vượt qua giai đoạn này. Chúng tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe và an toàn!” bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks® Việt Nam chia sẻ.

NĂNG LƯỢNG TƯƠI TRẺ VÀ ĐẦY SỨC SỐNG SUỐT MÙA HÈ  

Mới có mặt tại các cửa hàng Starbucks® ở Việt Nam từ ngày 27 tháng 4, những thức uống trà trái cây tươi mát của mùa hè Tea-ology được sáng tạo kết hợp với trái cây của mùa và trà Teavana™ cao cấp để mang đến cách thưởng thức thơm ngon mới cho món trà. Thực đơn đồ uống trà trái cây này cũng sẽ có mặt trên các nền tảng đặt hàng trực tuyến gồm Now Delivery và Grab Food.

MỚI! Starbucks® Tropical Triple Citrus: Mỗi ngày là một chuyến đi đến vùng nhiệt đới với Tropical Citrus. Tropical Triple Citrus là sự kết hợp của hương vị trà xanh Teavana™ Emperor’s Clouds & Mist và ba loại cam chanh thanh mát: nước cam và lát cam, múi bưởi, nước chanh. Tất cả mang đến hương vị sảng khoái tươi trẻ sẽ giúp bạn hạn nhiệt trong những ngày nắng hè.

Chỉ được phục vụ với Đá với duy nhất size Grande.

MỚI! Starbucks® Peach Cloud with Jelly: Tận hưởng hương vị đào ngọt ngào mọng trái suốt mùa với Peach Cloud with Jelly. Sự tươi mát của Peach Cloud with Jelly đến từ sự kết hợp giữa nước đào trắng, trà xanh Teavana™ Emperor’s Clouds & Mist, thạch đào và trái đào trắng cắt lát. Được phủ lên trên lớp cold foam (kem mịn lạnh) vị đào cho hậu vị ngọt ngào và mịn màng như kem.

Chỉ được phục vụ với Đá với duy nhất size Grande. 

MỚI! Starbucks® Mango Matcha Freeze: Thức uống mới Mango Matcha Freeze đem đến hương thơm nhiệt đới trong sự khoan khoái dễ chịu của trà Teavana™ Matcha. Thức uống mùa hè này là sự kết hợp “lạnh giá” của matcha mềm mịn như kem và xoài cùng nước chanh leo. Một muỗng thạch xoài là điểm nhấn thêm để mang đến những sắc màu sống động cho hương vị.

Chỉ được phục vụ với Đá với duy nhất size Grande.

NEW! Starbucks® Sangria Hibiscus Cold Brew: Đón mừng mùa hè với thức uống mới Sangria Hibiscus Cold Brew – một sự kết hợp ngọt ngào giữa trái cây và cà phê Cold Brew trứ danh của chúng tôi. Được làm từ trà dâm bụt Teavana™ Hibiscus, Sangria Hibiscus Cold Brew là sự hòa quyện của hoa dâm bụt thơm ngát và các loại dâu, tổng hòa cùng kết cấu mềm mượt và vị ngọt tự nhiên của cà phê Cold Brew. Được điểm xuyết bằng một lát chanh, thức uống mùa hè này trông đẹp thế nào thì vị ngon cũng như vậy!

Chỉ được phục vụ với Đá với duy nhất size Grande.

Đến cùng các thức uống mùa Hè, bộ sưu tập các sản phẩm lưu niệm mùa Hè luôn được mong chờ từ khách hàng. Mùa Hè này, Starbucks Vietnam giới thiệu bộ sưu tập Flavorful Fun với những họa tiết trái cây và mô-típ hình ảnh những kem que mùa hè hấp dẫn.

Dù không còn xa lạ mỗi khi mùa Hè về, cà phê Kati Kati vẫn được háo hức mong chờ từ khách hàng bởi những ấn tượng về hương hoa đến từ cà phê Ethiopia và vị chua thanh của cam chanh từ cà phê Kenya, dù uống nóng hay với đá, Kati Kati luôn làm hài lòng người thưởng thức. Cà phê Kati Kati hiện đang được bán tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc.