Tommy Hilfiger thông báo ra mắt BST TommyXMercedes-Benz Capsule dành cho nam trong lần thứ 3 kết hợp cùng với Mercedes-Benz. BST được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm giữa Tommy Hilfiger với đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas. Pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear cổ điển nước Mỹ kết hợp cùng với những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch 6 lần giải đua Công thức 1 thế giới, BST TommyXMercedes-Benz Spring 2020 được ra mắt trên toàn cầu vào ngày 2 tháng 3 năm 2020
BST TommyXMercedes-Benz Spring 2020 tôn vinh giá trị chất lượng tay nghề, những thiết kế bền bỉ và sự đổi mới. Với sự tham gia của các người mẫu nổi tiếng Kit Butler và Patrick Nodanche, chiến dịch đã làm nổi bật các phong cách chủ đạo cùng hình ảnh chiếc xe G-63 Mercedes-AMG.
Bộ sưu tập TommyXMercedes-Benz Capsule nổi bật với phong cách vượt thời gian bao gồm quần chino, áo khoác bomber, áo khoác parka được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo, những chiếc áo phông được xử lý bằng công nghệ TH Cool như miDori® bioWick cho tính năng hút ẩm và làm khô nhanh, trong khi hỗn hợp cotton và Sorona® mang lại cảm giác mềm mại cho những chiếc áo sweater. Bảng màu đỏ, trắng và màu xanh thủy thủ được mở rộng với màu xám và lam nhạt. Lá cờ biểu tượng Tommy Hilfiger và logo Tristar Mercedes-Benz được kết hợp mốt cách tinh tế. Dải màu logo đặc trưng của Tommy Hilfiger tối giản chạy viền xuyên suốt phần tà áo và cổ tay, trong khi đó logo Tristar của Mercedes-Benz màu xanh dương được thêm thắt ngẫu nhiên trên chiếc áo khoác cổ điển. Đây là bộ sưu tập thanh lịch và tinh tế dành cho quý ông Tommy hiện đại.
Từ năm 2018, Tommy Hilfiger trở thành đối tác thời trang chính thức của Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas, được thiết kế dựa trên di sản thời trang và kinh nghiệm của một nhà tài trợ thể thao mà Tommy Hilfiger đã nắm giữ kể khi thành lập thương hiệu. Sự hợp tác với đội đua Công thứ 1 hàng đầu thế giới nhấn mạnh tầm nhìn của Tommy Hilfiger tiếp tục nâng cao và mở rộng thương hiệu tại các thị trường trọng điểm cho phân khúc người tiêu dùng mới.