JINS Chính Thức Khai Trương Cửa Hàng Đầu Tiên Tại TTTM Saigon Centre
Tín Đồ Mua Sắm

JINS Chính Thức Khai Trương Cửa Hàng Đầu Tiên Tại TTTM Saigon Centre

Ngày 8/11, JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam – tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11.

Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Là thương hiệu mắt kính hàng đầu Nhật Bản, JINS hướng đến sứ mệnh gợi mở những tiềm năng chưa được khám phá và nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày của mọi người trên toàn cầu – thông qua triết lý “Magnify Life” – Cùng Mở Tầm Mắt. Thông qua việc khai trương liên tiếp các cửa hàng, JINS đặt mục tiêu nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại TP. Hồ Chí Minh và rộng khắp cả nước. Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm mắt kính với thiết kế thanh thoát, tinh giản, vượt thời gian, cùng dịch vụ chất lượng cao, JINS hy vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu, thoải mái, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ những người yêu thích các xu hướng thời trang đến các đối tượng gia đình hiện đại.

Phát biểu nhân sự kiện mang tính cột mốc này, ông Atsushi Ogawa – Tổng Giám đốc JINS Việt Nam, cho biết: “Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu của JINS. Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, ngay tại một trong những TTTM sầm uất bậc nhất của TP. Hồ Chí Minh – Saigon Centre, mang triết lý “Magnify Life” – kết hợp giữa tính năng, sự sáng tạo và thiết kế – đến với khách hàng Việt Nam. Tầm nhìn của chúng tôi là biến mỗi sản phẩm trở thành một phần tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn, mà còn thể hiện rõ cá tính, phong cách của riêng mình. JINS kỳ vọng sẽ xây dựng sự hiện diện bền vững tại Việt Nam, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thị trường kính mắt thông qua chất lượng, đổi mới và trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm.”

Không gian cửa hàng mang dấu ấn giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Là cửa hàng đầu tiên của JINS tại Việt Nam, không gian cửa hàng JINS Saigon Centre đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp “Magnify Life” – Cùng Mở Tầm Mắt của thương hiệu. Trọng tâm của thiết kế là “khoảng không gian giữa các cột”, được hình thành từ hai yếu tố: “trật tự” (Order) định hình cấu trúc tổng thể, và “tỷ lệ cơ thể” (body scale) đảm bảo không gian phù hợp với con người, dựa trên hệ thống đo lường Shakkan-hō cổ xưa. Bằng cách đồng bộ tiêu chuẩn chiều cao và chi tiết, đồng thời tích hợp thiết bị vào trần lưới, không gian được loại bỏ “nhiễu thị giác”, tạo bối cảnh trung tính để sản phẩm trở thành điểm nhấn chính. Các giá trưng bày được bố trí xen kẽ theo lưới, vừa tạo độ sâu vừa tối ưu hóa diện tích trưng bày, hình thành “khoảng không gian giữa các cột” có thể đi lại thoải mái.

Bên trong không gian trật tự này, JINS giới thiệu biến thể mang đậm tính nhân văn từ “tỷ lệ cơ thể”. Dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật chigaidana (giá kệ bất đối xứng truyền thống), thiết kế tạo ra những khác biệt nhịp điệu về chiều cao của các giá trưng bày, dẫn dắt ánh nhìn và tạo tính cách riêng cho không gian.