Tháng 3 năm 2024, Châu Bùi với vai trò nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo, chính thức giới thiệu thương hiệu làm đẹp Good Day.
Được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Việt Nam bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Good Day là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và hoạt chất được khoa học chứng minh về hiệu quả làm đẹp, phù hợp cho mọi làn da, độ tuổi, giới tính.
Dòng sản phẩm ra mắt của Good Day là 4 sản phẩm serum lấy cảm hứng từ sự phong phú và đa dạng sinh học trong thiên nhiên của Việt Nam. Với Good Day, Châu Bùi không chỉ phát triển sản phẩm chăm sóc da mà còn lan tỏa thông điệp nuôi dưỡng tinh thần tích cực từ bên trong mỗi người.
Hành trình theo đuổi những giá trị tích cực
Trải qua gần 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, nghệ thuật, Châu Bùi có thể được coi là một trong những đại diện cho thế hệ Gen Z năng động, không ngừng khám phá bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Sau quãng thời gian hoạt động và đạt được nhiều thành tích trong nghề, hai năm trở lại đây, Châu Bùi đến với công chúng với hình ảnh trưởng thành hơn, đơn giản nhưng tinh tế.
Sau khoảng thời gian vắng mặt ở các tuần lễ thời trang, nhiều khán giả đặt câu hỏi kế hoạch tiếp theo của cô nàng fashionista là gì. Tháng 3 này, cô nàng bất ngờ cho ra mắt thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Good Day. Được biết, Good Day chính là kết quả sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài của cô nàng fashionista. Cam kết mang đến cho công chúng sản phẩm chất lượng, Châu Bùi đã không ngại “chậm lại” để nỗ lực nghiên cứu, phát triển cho thương hiệu riêng của mình.
Với tâm huyết đó, thương hiệu làm đẹp Good Day ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người động lực để chăm sóc và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, vì cô nàng tin rằng đó mới chính là chìa khóa cho sự cân bằng trong cuộc sống. Good Day không chỉ dừng lại ở một thương hiệu làm đẹp mà còn thể hiện sứ mệnh chia sẻ tình yêu thương và truyền động lực cho các bạn trẻ giúp họ tự tin và xinh đẹp từ trong ra ngoài.
Chia sẻ với truyền thông, Châu Bùi cho biết: “May mắn được trải nghiệm nhiều môi trường sống: Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, lập nghiệp tại Sài Gòn và có cơ hội đến nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu, Châu được hiểu rõ về tác động của môi trường và khí hậu đến làn da. Cho dù loại da của bạn là gì, sống trong điều kiện khí hậu ra sao, để duy trì một làn da khoẻ, vẫn phải dành thời gian để chăm sóc. Điều này đòi hỏi Good Day phát triển công thức với những thành phần được tối ưu cho làn da và nhu cầu của người Việt, nhằm mang lại lợi ích toàn diện cho làn da và sức khoẻ tổng thể.”
Châu Bùi mong muốn phát triển Good Day trở thành thương hiệu hướng về cộng đồng, phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi, giới tính, làn da. Bên cạnh những cam kết phát triển sản phẩm lành tính cho người dùng và thân thiện với môi trường, Châu Bùi cho biết cô rất hào hứng để xây dựng cộng đồng Good Day, tiếp nối hành trình chăm sóc, yêu thương bản thân, và cho ra đời nhiều sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.