“Barbie Girl Fashion Show” – Sàn diễn thiết kế thời trang đến từ thương hiệu thời trang beAnn quy tụ loạt mẫu tên tuổi: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Diễn viên Thu Quỳnh, Ca sĩ Ngọc Khuê, Ca sĩ Quinn Hiền Mai, MC Thanh Mai …
Mới đây, trong khu vườn thơ mộng tại La Luna Coffee Hạ Long – nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ đã diễn ra show diễn thời trang mang tên mang tên “Barbie Girl” do CEO – NTK Yến Ngô tổ chức, với sự tham gia trình diễn của Siêu mẫu – Á Hậu Võ Hoàng Yến, Diễn viên – Top 10 Hoa Hậu Việt Nam Thu Quỳnh, Quán quân The Voice 2017 – Ca sĩ Quinn Hiền Mai, Ca sĩ Ngọc Khuê, Hot Teen Model Chúc Anh, Quang Thịnh, cùng dàn mẫu nhí tài năng…
Được biết, “Barbie Girl Fashion Show” là show mở đầu chuỗi sự kiện thời trang chuyên nghiệp thường niên của thương hiệu thời trang beAnn do NTK Yến Ngô bắt tay cùng Giám Đốc Sản Xuất Gen Z Hoàng Trúc thực hiện. Hoàng Trúc từng góp mặt trong vai trò tổ chức sản xuất của nhiều show diễn thời trang lớn như: “Destination Runway Fashion Week”, “Ha Linh Thu Fashion Show 2023”, “Vietnam Junior Fashion Week”…
“Barbie Girl Fashion Show” diễn ra thành công với hàng trăm người mẫu nhí cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và khách mời tham dự, tất cả cùng đắm chìm trong khu vườn đầy màu sắc với những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng không kém sự đáng yêu trong 2 bộ sưu tập “Baby Blue” và “Purple Love”. Các thiết kế mang đậm hơi thở thời trang của beAnn, đó chính là sự trong veo và ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, mãnh liệt như chính tình yêu của mẹ dành cho con gái.
Mở đầu “Barbie Girl Fashion Show” là bộ sưu tập “Baby Blue” với những chiếc đầm công chúa cách điệu nhiều kiểu dáng trong gam màu xanh nhẹ nhàng, tượng trưng cho tình yêu thương của người mẹ, là sự gửi gắm niềm hy vọng mong con luôn được bình yên, trưởng thành và mãi đáng yêu bé bỏng trong mắt mẹ.
Sải bước trên sàn diễn địa hình độc đáo, dài hơn 2km, trong vai trò mở màn cho bộ sưu tập “Baby Blue”, ca sĩ Ngọc Khuê và Hot Model Kid Hoài Anh đã mang đến phần trình diễn đầy mãn nhãn trong những thiết kế vô cùng ấn tượng. Góp mặt trong bộ sưu tập này, còn có phần catwalk đầy đặc sắc đến từ diễn viên Thu Quỳnh và Hot Teen Model Quang Thịnh trong vai trò vedette.
Sau bộ sưu tập tràn ngập sắc xanh, “Barbie Girl Fashion Show” lại đưa khán giả đắm chìm trong sự ngọt ngào của sắc tím. Bộ sưu tập “Purple Love” lấy cảm hứng từ biểu tượng “trái tim màu tím” – trái tim của sự gắn kết, trái tim luôn hướng về gia đình và trái tim của tình yêu thương.
Sánh đôi cùng nữ ca sĩ Quinn Hiền Mai trong vai trò mở màn, Hot Model Kid Huyền My tự tin khoe thần thái của một tiểu công chúa được nâng niu và yêu chiều hết mực. Với những thiết kế bồng bềnh đáng yêu trong bộ sưu tập “Purple Love”, người xem như đang lạc trong một câu chuyện cổ tích với những nàng công chúa xinh đẹp và yêu kiều. Thổi bùng màu sắc trong bộ sưu tập này phải nhắc đến màn trình diễn đầy thần thái của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hot Teen Model Chúc Anh trong vị trí vedette.
Cũng góp mặt trong show diễn này, mẫu nhí An Khuê – con gái của CEO – NTK Yến Ngô cũng tự tin sải bước trên sàn catwalk với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Được biết, beAnn ra đời từ năm 2021 được lấy cảm hứng từ tên của bé An Khuê. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của beAnn. Với sứ mệnh đồng hành cùng trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước trên hành trình lớn lên, những bộ sưu tập của beAnn luôn toát lên sự an nhiên trong tâm hồn trẻ thơ khi được sống với thứ mình yêu và làm điều mình thích. Hơn cả thời trang, beAnn là sự đồng hành cùng mẹ và bé trong hành trình phát triển toàn diện về tâm – trí – thể – mỹ.
Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng người Việt trong hành trình phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể lực và mỹ thuật, beAnn đã có những hoạt động xã hội, tham gia dự án thiện nguyện, đồng hành cùng nhiều chương trình giáo dục toàn quốc như: “The Face Kid”, Chương trình truyền hình thực tế “So, You Think You Can Model?”, Chương trình nghệ thuật “Sắc Việt 2023”, Dự án “Vì môi trường xanh Quốc gia 2023”, Dự án “MUSE by RMH” …
beAnn tâm niệm rằng, mỗi khách hàng là những trái tim màu tím, qua đó thương hiệu có thể trích lập quỹ dành cho các công tác xã hội dựa trên một phần lợi nhuận để lan tỏa sự yêu thương đến với cộng đồng và xã hội. Trong chương trình này, beAnn đã dành toàn bộ lợi nhuận thu được để đồng hành và tham gia “Hành trình tri ân tháng 7” tại Hà Tĩnh với Ban Công tác xã hội của Cựu học sinh PTTH khóa 1993-1996 Hà Nội.